สามารถแนบไฟล์เอกสารคำขอเพิ่มและเปลี่ยนแปลง ได้ที่เมนู ระบบแนบไฟล์เอกสารประกอบคำขอ > 1 โปรแกรม > 1.1 Upload File/Download File เอกสาร โดยให้แนบไฟล์ที่ขั้น 5B.1 ขั้นสภาฯ กรณีคำขอเพิ่ม ให้เลือกหัวข้อเอกสารหลักเป็น "เอกสารประกอบการขอเพิ่มงบประมาณ" กรณีคำขอเปลี่ยนแปลง ให้เลือกหัวข้อเอกสารหลักเป็น "เอกสารประกอบการขอเปลี่ยนแปลงฯ" ข้อสงสัยด้านหลักเกณฑ์การจัดทำคำของบประมาณ และขั้นตอน/วิธีการใช้งานระบบติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่สำนักงบประมาณที่รับผิดชอบหน่วยรับงบประมาณ (กองจัดทำงบประมาณเพื่อการบูรณาการงบประมาณและยุทธศาสตร์ระดับพื้นที่, สำนักงานงบประมาณเขตที่ 1-18) สอบถามหลักเกณฑ์การจัดทำคำขอฯ และการใช้งานระบบเบื้องต้นกับ “น้องสตางค์” สอบถามข้อมูลการใช้งานระบบ (8.30-16.30 น.) 02-114-7637 ส่วนพัฒนาระบบข้อมูลการงบประมาณ 2 ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักงบประมาณ
dummy content